Q&A

  • Q: Để vào ở cần làm những thủ tục gì? Trình tự như thế nào?

    A: Đặt lịch xem phòng → Trao đổi về ngân sách → Xem phòng → Trao đổi về yêu cầu của khách hàng → Ký hợp đồng (trả tiền đặt cọc) → Vào ở (Vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết)

    Hướng dẫn xem phòng - Vào ở - Gia hạn hợp đồng - Thủ tục chuyển đi
  • Q: Được hỗ trợ bởi các ngôn ngữ nào?

    A: Quý khách sẽ được hỗ trợ bằng tiếng Nhật, tiếng Anh, và tiếng Việt. Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên gồm cả người Nhật và người Việt có thể nói tiếng Nhật thành thạo, nên có thể hỗ trợ quý khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ.

  • Q: Thanh toán tiền nhà như thế nào?

    A:
    1. Đối với hợp đồng dài hạn:
    Tại Việt Nam, tiền nhà thường được thanh toán 3 tháng 1 lần. Tuy nhiên, tại công ty chúng tôi, quý khách hàng có thể thánh toán theo từng tháng, tuỳ theo nguyện vọng của quý khách. Hạn thanh toán là trong vòng 7 ngày (tính theo giờ hành chính) trước kỳ hạn thanh toán của tháng đó. (Nếu phía doanh nghiệp có quy định đặc biệt, xin hãy liên hệ với chúng tôi.)

    2. Đối với hợp đồng ngắn hạn:
    Đối với khách hàng thuê nhà dưới 3 tháng, quý khách hàng cần thanh toán trước toàn bộ tiền nhà trong một lần.

    3. Phương thức thanh toán:
    Phương thức thanh toán phổ biến là chuyển khoản qua ngân hàng, tuy nhiên nếu quý khách không có tài khoản ngân hàng, quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt.

  • Q: Tôi đang sống tại Nhật Bản, vậy tôi có thể ký hợp đồng tại Nhật không?

    A: Quý khách có thể ký hợp đồng bằng cách trao đổi qua email, v,v.
    Quý khách có thể dùng chữ ký điện tử hoặc scan bản hợp đồng đã ký và gửi lại cho chúng tôi.